Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Làn da rạng rỡ bằng Serum Kích trắng Skin Booster Milk Oil

Có một điều rõ ràng rằng, bất kì chị em phụ nữ nào cũng ao ước có một làn da trắng đẹp rạng ngời. Bên cạnh thân hình mảnh mai, làn da trắng hồng cũng là một trong những chuẩn mực của nét đẹp châu Á. Tuy vậy, trong xã hội hiện đại đầy bộn bề và lo toan, giữ gìn làn da trắng đẹp tuổi thanh xuân là điều cực kì khó khăn.

Thật may thay, với sự phát triển trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp, những sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc trở thành vị cứu tinh cho chị em. Tuy nhiên, để lựa chọn những sản phẩm hợp lý cho làn da của mình, đặc biệt là làn da nhạy cảm, là một điều cực kì khó khăn.
Là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, với kinh nghiệm trong việc sản xuất những sản phẩm tuyệt vời đến từ thiên nhiên, So’Natural đem đến cho chị em có làn da nhạy cảm một sản phẩm vô cùng tuyệt vời: serum kích trắng Skin Booster Milk Oil.
Skin Booster Milk Oil Serum là dòng serum dưỡng da có thành phần chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên và protein sữa. Thành phần trong tinh chất dưỡng da Milk Oil bao gồm:
  • 10% chiết xuất protein từ sữa: Cung cấp protein, là thành phần quan trọng cấu thành nên các tế bào da. Chiết xuất sữa còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da, và tạo nên cho serum một kết cấu sữa đặc, mịn và thẩm thấu nhanh qua bề mặt da.
  • Tinh dầu hoa phong lan: Là loại hoa xinh đẹp đến từ khu vực địa trung hải, tinh dầu hoa phong lữ có khả năng diệt khuẩn kháng khuẩn cực tốt, đồng thời giúp tăng cường hồi phục vết thương, là người bạn không thể thiếu trên hành trình tiêu diệt các loại mụn, cải thiện tình trạng da
  • Tinh dầu lá húng quế: Nếu là húng quế là thức ăn chữa được các bệnh ho, cảm, là bài thuốc có tác dụng chống viêm nhiễm, thì tinh dầu lá húng quế trong chăm sóc da có tác dụng ngăn ngừa mụn cực mạnh. Không những thế, nó còn có thể cấp ẩm cho da, giúp da căng mịn
  • Tinh dầu vỏ bưởi: Là loại trái cây có thể để được lâu ngày trong điều kiện thông thường, vỏ bưởi chứa rất nhiều chất chống oxi hóa. Sử dụng tinh dầu trong việc chăm sóc da là một cách ngăn ngừa oxi hóa rất tốt, cũng như là một nguồn cấp ẩm và dưỡng ẩm tuyệt vời
  • Tinh chất Niacinamide: Là “hợp chất vàng” trong công nghệ làm đẹp. Niacinamide cực an toàn cho da, đồng thời là chất tăng cường dẫn truyền tế bào, giúp cho các chức năng của tế bào được tăng cường, góp phần thúc đầy sản sinh collagen và ceramide.
  • Tinh chất Adenosine: Được sử dụng trong y tế, và nay áp dụng trong việc chăm sóc da, Adenosine là chất tăng cường giao tiếp tế bào, giúp cho các tế bào hoạt động thông suốt hơn, thúc đẩy và tăng cường chức năng của tế bào.
Hiện nay, tại Việt Nam, các sản phẩm của So’Natural được phân phối và bán lẻ chính hãng tại mỹ phẩm Skin Republic. Là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm của So’Natural tại Việt Nam, Skin Republic luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn và ưu đãi nhất.
Nguồn:

Giải đáp thắc mắc Skin Booster Milk Oil Serum có hiệu quả không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét