Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Liệu pháp mùi hương và chăm sóc da cùng tinh dầu hoa phong lữ

Sử dụng liệu pháp mùi hương, cũng như các loại tinh dầu không còn quá xa lạ đối với những chị em yêu thích lối sống xanh, hay còn gọi là natural beauty. Một trong những loại tinh dầu vô cùng đa năng mà ít người biết đến chính là tinh dầu hoa phong lữ, một loại cây đến từ khu vực Địa Trung Hải, nay được trồng rộng rãi tại các khu vực châu Á. Vậy tinh dầu hoa phong lữ có công dụng gì trong sức khỏe, cũng như làm đẹp?


Nói về tinh dầu, thì những thứ làm người ta nhớ đến thường là xông hơi và xoa bóp. Những liệu pháp này là những liệu pháp căn bản và thường thấy để ứng dụng của lợi ích của nó xuyên suốt cơ thể người sử dụng. Đối với tinh dầu hoa phong lữ, những phương pháp hương liệu không chỉ giúp thoải mái, thư giãn đầu óc, mà nó thật sự có thể giải quyết những vấn đề như trầm cảm và lo âu. Thậm chí, nó còn có để đối phó với những yếu tố về bệnh thần kinh như Alzheimer và Parkinson.
Những nghiên cứu từ các chuyên gia y dược cho thấy, massage da mặt bằng tinh dầu hoa phong lữ đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc trị mụn, cũng như các bệnh viêm nhiễm. Citronellol có trong tinh dầu này cho hiệu quả kháng khuẩn hiệu quả. Cùng với sự xuất hiện của rất nhiều hợp chất chống oxy hóa, tinh dầu hoa phong lữ thể hiện sự ưu việt của mình trong việc ngăn chặn các dấu hiệu của lão hóa, cũng như giảm stress, trẻ hóa làn da.


Tinh dầu hoa phong lữ có thể được pha loãng và sử dụng trực tiếp trên da. Đối với tinh dầu hoa phong lữ, cũng như các loại dầu pha, sẽ có một sự kích ứng tương đối, cũng như có những ảnh hưởng ít nhiều đến bề mặt da được tác dụng. Chính vì thế, những chị em sử dụng tinh chất này nên có một chút sự thử nghiệm trên da, để đánh giá cũng như theo dõi những tác động mà nó mang lại lên làn da để có những đánh giá chính xác nhất. 
Sử dụng liệu pháp hương thơm cũng là một trong những cách tận dụng loại tinh dầu này cực kì hiệu quả. Chỉ với một vài giọt tinh dầu hoa phong lữ vào máy xông phòng, hoặc bình thông mũi, là bạn đã có thể dễ dàng sử dụng nó để làm dịu bầu không khí, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Chăm sóc da cùng tinh dầu hoa phong lữ trong Skin Booster Milk Oil Serum từ So'Natural

Không chỉ là một loài hoa đẹp, hoa phong lữ còn vô cùng hữu ích, cũng như có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe, cũng như làm đẹp của chị em yêu thích sử dụng, cũng như quan tâm đến các liệu pháp làm đẹp natural beauty.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét