Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Glutathione: hoạt chất quan trọng với bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của chị em

Là một trong những hoạt chất quan trọng của cơ thể, Glutathione là một trong những hoạt chất trung tâm của cơ chế phòng vệ tự nhiên của con người. Nhờ nó, mà chúng ta mới có một sức đề kháng vô cùng khỏe và mãnh liệt đối với rất nhiều tác nhân xấu từ tự nhiên khắc nghiệt. Vậy, Glutathione là gì?


Glutathione là hoạt chất chính của cơ chế chống oxy hóa tự nhiên, bên cạnh SOD-Superoxide Dismutase. Glutathione bao gồm Glutamic, Cysteine, và Glycine. Những hoạt chất này đảm nhận những vai trò khác nhau trong quá trình phân loại và phục hồi tế bào của Glutathione. Cũng như các hoạt chất mà cơ thể có khả năng tự sản sinh khác, Glutathione có thể bị suy giảm bởi các yếu tố môi trường, cũng như chế độ dinh dưỡng và tuổi tác, khiến cho cơ thể bị suy yếu, ảnh hưởng tới sức khỏe và sắc đẹp của chị em.
Glutathione có khả năng giảm thiểu khả năng sản sinh các gốc tự do, cũng như tăng cường khả năng hấp thụ các gốc tự do, qua đó phòng ngừa tình trạng stress oxy hóa khi có quá nhiều gốc tự do trôi nổi trong cơ thể. Việc hạn chế các gốc tự do sẽ ngăn chặn các quá trình lão hóa, qua đó cải thiện và tăng cường các yếu tố về thể trạng, cũng như ngoại hình.


Hoạt chất này còn có khả năng làm giảm tổn thương tế bào. Theo những nghiên cứu cho thấy, Glutathione giúp làm giảm các tổn thương ở gan của các bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ, đồng thời cải thiện khả năng điều tiết insulin, tăng cường tốc độ trao đổi chất trong máu và cải thiện việc máu lưu thông lên toàn cơ thể.
Bằng cách hấp thụ các gốc tự do, kim loại nặng và độc tố, sau đó đưa nó ra khỏi cơ thể. Cơ chế đào thải này đảm bảo cho cơ thể luôn đạt trạng thái cân bằng và ổn định, đồng thời hạn chế tốc độ lão hóa da và các tế bào cơ thể do sự tác động mạnh mẽ của các gốc tự do, là một trong những nguyên nhân chính của các quá trình lão hóa da. Ngoài ra, các gốc tự do còn khiến cho các chức năng bảo vệ không thể hoạt động ổn định và nhịp nhàng, qua đó khiến da dễ dàng chịu sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, cũng như các tác động nội tiết, gây ra rất nhiều các vấn đề về da.


Là một trong những người bảo vệ của cơ thể, Glutathione thực sự vô cùng quan trọng, cũng như rất cần thiết đến cơ thể mỗi người. Hiện nay, ngoài yếu tố y tế, việc bổ sung Glutathione bằng các sản phẩm chăm sóc da cũng đang rất được ưa chuộng, điển hình là combo trị nám tàn nhang ban đêm Dia Effect Whitening, với sự song hành của Dia Effect Whitening Spot CorrectorDia Effect Whitening Aurora Serum đem lại khả năng trị nám, tàn nhang lên đến 80%, cũng như cải thiện tình trạng da, giúp da trắng sáng hoàn hảo.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét