Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Cùng AHC Ageless Cream chăm sóc và dưỡng ẩm da mắt hiệu quả và mạnh mẽ

Một trong những biểu hiện của sự lão hóa đầu tiên chính là đôi mắt. Những vết chân chim, vết đồi mồi và những quầng thâm ở mắt xuất hiện trước khi mà chúng ta kịp nhận ra, kịp thay đổi và khắc phục nó. Những dấu hiệu này đều như muốn báo cho người đối diện biết rằng chủ nhân của nó đã tới tuổi, hoặc là họ thiếu đi những sự chăm sóc bản thân đúng đắn.


Khu vực da mắt, và quanh miệng, là những khu vực da vô cùng nhạy cảm. Chúng thường chịu những tác động lão hóa nhanh nhất, và sớm nhất, trước khi bạn cảm nhận được rằng da bạn đang trở nên già đi. Bản chất những khu vực da này thường thiếu đi lỗ chân lông, chúng có lượng lỗ chân lông rất ít, cho nên chúng hầu như không thể trao đổi ẩm với môi trường. Những khu vực này cũng có rất nhiều nhóm cơ, khiến cho việc một khi chúng đã mất đi sự đàn hồi cần thiết, thì những nếp nhăn, vết chân chim sẽ xuất hiện vô cùng nhanh lên làn da của bạn.

Đối với Skin Republic, kem mắt AHC Ageless Cream là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho khu vực da mắt

Ở những khu vực da này, những loại kem dưỡng ẩm toàn diện thường không phát huy quá nhiều hiệu quả. Bởi cấu trúc phân tử của những loại kem dưỡng này tương đối lớn và khó rất để đi qua những kẽ da. Những khu vực này cần những sản phẩm chuyên dụng như các loại kem dưỡng mắt, để có thể đưa dưỡng chất sâu vào các lỗ chân lông.
Kem mắt có cấu trúc phân tử rất nhỏ, tương đương với các loại serum. Các loại phân tử này có thể len lỏi vào những kẽ hở của tầng sừng, đem dưỡng chất đi vào các phần của da, cấp ẩm và dưỡng chất cho những khu vực đặc biệt này. Những loại kem dưỡng mắt thường chứa rất nhiều hoạt chất hạn chế quá trình lão hóa và dưỡng ẩm cho da hiệu quả, giúp khôi phục độ đàn hồi da và loại bỏ tể bào chết, cũng như các gốc tự do trôi nổi.


Các loại kem dưỡng mắt như AHC Ageless Real Eye Cream thường chứa rất nhiều collagen và niacinamide, là những hoạt chất trao đổi và kích thích các chức năng da. Những hoạt chất này tăng cường trao đổi tế bào giữa các tầng da, tăng sinh tự nhiên các hoạt chất. Nhờ nó, những khu vực da này được khôi phục nhẹ nhàng, mang độ ẩm và độ đàn hồi trở lại để hạn chế việc xuất hiện các nếp nhăn tự nhiên. Sử dụng kem mắt AHC còn giúp giảm các khu vực quầng thâm nhờ khả năng kích thích trao đổi chất, qua đó tăng cường khả năng đào thải và hạn chế sự tích tự tế bào chết, cho da luôn trong trạng thái tươi mới.
Nguồn:
Đánh bại quầng thâm nơi mắt chỉ trong 2 tuần với AHC Ageless Eye Cream

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét