Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Cách sử dụng toner đúng cách này liệu chị em đã biết?

Mặc dù là một trong những vật phẩm thiết yếu và không thể thiếu trong túi đồ của chị em, dùng toner đúng cách đã và đang là những điều mà nhiều chị em thắc mắc. Bởi, bất kì thứ gì phải đúng cách thì mới phát huy hết hiệu quả của nó, chưa kể toner lại còn giúp gia tăng hiệu quả dưỡng da lên bội phần.


Đối với toner, hoặc bất kì sản phẩm dưỡng da nào, thì quan trọng nhất vẫn là bước lựa chọn sản phẩm. Lựa chọn sản phẩm hợp lý không chỉ rút ngắn quá trình dưỡng da, mà còn là chìa khóa cốt lõi để bạn có làn da như ý, không sợ bị kích ứng, bị thương tổn. Đối với da khô và da mẫn cảm, nên lựa chọn toner không có dầu, cũng như hạn chế các sản phẩm có hương liệu và chất tạo màu để giảm thiểu độ kích ứng. Đối với da mụn, nên lựa chọn các sản phẩm ít cồn, có chứa các hoạt chất trị mụn nhẹ như AHA, BHA và PHA.

pH 5.5 Red Water Toner giúp cân bằng da sau khi rửa mặt, hoặc tẩy tế bào chết, phù hợp cho mọi loại da

Trong chu trình chăm sóc da hằng ngày, toner nên được sử dụng sau khi double cleansing, và trước khi sử dụng các loại serum. Nếu chị em có sử dụng các liệu pháp tẩy tế bào chết hóa học, hoặc vật lý, nên sử dụng nó giữa bước cleansing và toner, nhằm tận dụng toner như một chất làm sạch và cân bằng da, đồng thời lấy lại độ ẩm cần thiết cho các sản phẩm theo sau. Nên sử dụng các sản phẩm dưỡng sâu sau khoảng 30s khi sử dụng toner, sử dụng lúc độ ẩm da vừa đủ để có thể tăng cường mức độ thẩm thấu, đẩy mạnh hiệu quả của những sản phẩm theo sau.

Barrier Cica Bubble Toner Nfc giúp trị mụn, dưỡng da ngay cả khi đang làm sạch da mặt của bạn

Thông thường, chị em thường thắc mắc là toner nên được sử dụng ban ngày hay ban đêm. Nhưng theo mình, toner nên được sử dụng ở cả 2 buổi. Sử dụng toner ban ngày sẽ giúp da lấy lại độ cân bằng sau 8 tiếng da vận hành quá trình tự bảo dưỡng, và sử dụng ban đêm để gột bỏ bụi bẩn xuyên suốt một ngày dài vất vả. Thậm chí, sử dụng toner vào ban ngày còn giúp bạn chăm sóc da nhẹ nhàng, nhất là với những chị em không có quá nhiều thời gian cho một chu trình buổi sáng đầy đủ.
Hãy lắng nghe những tiếng nói từ cơ thể, cũng như từ làn da của bản thân. Bởi những tín hiệu trực tiếp của nó sẽ dẫn dắt bạn đến với những gì đúng đắn nhất, phù hợp nhất cho cơ thể của mình.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét