Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Chống lão hóa môi: nét quyến rũ đặc trưng của người phụ nữ

Môi và mắt là những khu vực kì lạ nhất của khuôn mặt chúng ta, khi mà chúng là những khu vực có cấu trúc khác biệt, công năng khác biệt và đa năng nhất cơ thể. Tuy nhiên, những vùng da này đôi khi lại thiếu đi sự quan tâm cần thiết, đặc biệt là khu vực môi. Vậy có những cách chăm sóc vùng môi nào mà chị em nên biết?


Sử dụng dầu dưỡng và serum cho môi là phương pháp đơn giản nhất. Nếu không kể đến son dưỡng, phương pháp hầu như chị em nào cũng sử dụng để hạn chế thoát ẩm và nứt nẻ ở khu vực này. Các loại dầu dưỡng và serum dưỡng sẽ tác động mạnh mẽ đến làn da chúng ta, và sẽ tạo ra những thay đổi trong một thời gian sử dụng nhất định, và những sự thay đổi này sẽ cực kì ổn định, và sẽ sự hiệu quả này sẽ là tiền đề cho bản thân chúng ta có thể tự thay đổi và phát triển.


Không những thế, chị em còn có thể thực hiện những phương pháp tẩy tế bào chết, bằng peel da sinh học hoặc sử dụng laser để tác động sâu đến các tầng trung bì và hạ bì. Phương pháp laser là phương pháp cực kì mạnh mẽ và tốn kém, và thực sự có hiệu quả. Tuy nhiên, do nhiều lý do, mà liệu pháp này nên được hạn chế sử dụng, trừ khi đó là những lý do khiến bạn thực sự khó chịu, không thoải mái và thậm chí có thể gây nguy hại đến sức khỏe. Yếu tố laser thường là sử dụng sức nóng của tia laser để tác động trực tiếp vào những khu vực khiếm khuyết, bị tổn hại để phá hủy những khu vực đó, và kích thích cơ thể được phục hồi tự nhiên.
Phương pháp peel da sinh học là sử dụng các loại hoạt chất, cụ thể là các loại acid tự nhiên, hoặc các hoạt chất có tính tiêu bào tương đối, để phá vỡ những liên kết cũ kĩ trên tầng sừng, nhằm loại bỏ đi các tầng tế bào chết già cỗi, khôi phục cho đôi môi chúng ta một vẻ tươi mới rạng rỡ.


Một gợi ý của mình trong phương pháp này là son dưỡng dạng tint XL Plum từ So’Natural. Vừa là sự kết hợp của phương pháp dưỡng ẩm và giữ ẩm căn bản bằng các loại son dưỡng, và phương pháp peel da sinh học giúp thay mới làn da tự nhiên và kích thích sự hồi phục căn bản của cơ thể. Thậm chí, son dưỡng dạng tint này còn có màu, nên chị em có thể sử dụng nó bất kì lúc nào, cả ngày lẫn đêm, để tự tin giữ gìn bờ môi căng mọng.
Nguồn:
Chống lão hóa môi: tưởng không cần mà cần không tưởng!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét