Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Thâm sẹo sau mụn: giải quyết dứt điểm dễ dàng và đơn giản

Bên cạnh những ảnh hưởng của nó trong quá trình phát sinh, thì một trong những lý do khiến chị em rất sợ mụn là những di chứng của nó: thâm sẹo sau mụn. Không chỉ là những ảnh hưởng lâu dài, mà trong rất nhiều trường hợp, loại thâm sẹo này còn đi theo chị em cả đời. Vậy, liệu chúng ta có những cách nào để đối phó với tình trạng này không? Và cách nào là thực sự hiệu quả cho vấn đề khó chịu và dai dẳng này?


Thâm sẹo, thường xuất hiện sau những tổn thương da, đặc biệt là những tổn thương sâu do nhiễm khuẩn, hoặc mụn, mủ. Sự xuất hiện của thâm thường do sự xuất hiện của melanin trong quá trình hồi phục của vết thương, để hạn chế quá trình lão hóa và oxy hóa tế bào do sự tác động của các tác nhân xấu đến từ môi trường. Những tổn thương bị bỏ mặc, hoặc thiếu sự chăm sóc càng lâu, các tác động tự phát từ cơ thể càng lớn, và càng dễ lây lan, cũng như kiểm soát.
Đối với những tổn thương nhỏ và không đáng kể, thì những ảnh hưởng của thâm sẹo thường không nhiều, và có kể phục hồi bằng các loại mặt nạ tự nhiên. Tuy nhiên, với những khu vực thâm sẹo lớn, ảnh hưởng sâu, thì các phương pháp tự làm hầu như không có tác dụng đáng kể, thậm chí không có tác dụng. Những tổn thương lớn, cần một liệu trình lớn, phù hợp và hài hòa giữa nhiều phương pháp để tạo hiệu quả mạnh mẽ nhất có thể, thậm chỉ là cần có những tác động vật lý cực kì đặc biệt lên da mặt để kích hoạt lại cơ chế tự phục hồi của cơ thể thêm 1 lần nữa.


“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, chính vì thế, bảo vệ làn da đang trong giai đoạn hồi phục là phương pháp hiệu quả nhất để giảm thiểu những tác động của môi trường lên làn da của chị em. Vệ sinh da đầy đủ, tẩy tế bào chết ít nhất một lần mỗi tuần, cũng như hạn chế việc chạm vào da mặt là những cách đơn giản nhất để giữ cho da sạch và khỏe. Trong trường hợp da đã xuất hiện những khu vực thâm lớn, chị em nên có những liệu pháp điều trị phù hợp, như sử dụng liệu trình chăm sóc da thâm, nám, tàn nhang Dia Effect từ So’Natural.


Dia Effect với bộ combo 4 sản phẩm bao gồm: Dia Effect Whitening Aurora Serum, Dia Effect Whitening Spot Corrector, Dia Effect Brightening Revive Cream và Dia Effect Bright Toning Pad giúp cải thiện các tình trạng thâm, nám sâu lên đến 80%, hiệu quả tương đương rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu quốc tế khác, mà với mức giá vô cùng phải chăng.
Nguồn:
Hãy để thâm sẹo sau mụn không còn là ảnh hưởng tới sắc đẹp của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét