Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

2B bio peeling - công nghệ xanh tái tạo da siêu việt

Làm đẹp nhanh, làm đẹp cấp tốc, hiệu quả đến đến 90% sau khi sử dụng là những gì mà người ta bảo nhau về liệu trình tảo chăm sóc da 2B Bio Peeling. Đứng giữa cơn bão kem trộn đang tung hoành thị trường hiện nay, thì liệu những khả năng mà người ta bảo nhau này có phải đến từ 1 loại kem trộn không? Và liệu liệu trình tảo 2B bio này có đem lại hiệu quả như lời đồn?


Được sử dụng ở rộng rãi trong các phòng spa ở các quốc gia châu Âu, ở Mỹ và phần đông các nước châu Á, liệu trình tảo dưỡng 2B bio thực sự đã đem lại những hiệu quả tiến triển trong việc cải thiện tình trạng da, cũng như thay mới lớp sừng bề mặt, loại bỏ những hư tổn trên da.
Khác với những phương pháp peel da thông thường khác, thì ở liệu trình này, các tế bào tảo cực nhỏ sẽ đi đâu vào trong da, kích hoạt quá trình đào thải biểu bì chết, đồng thời làm sạch lớp sừng bên ngoài. Sau từ 2-3 ngày sử dụng, lớp biểu bì cũng sẽ bong ra, đồng thời da cũng được kích thích tái tạo một làn da tươi mới hơn, săn chắc hơn.



Việc tẩy đi lớp biểu bì, ngoài việc đào thải lớp da chết cũ kĩ, khắc phục những tình trạng xấu của da, mà còn là kích thích một làn da mới, căng tràn sức sống hơn. Việc trị liệu tái tạo da bằng tay này còn là một trong những phương pháp cực kì hữu hiệu để làm chậm thời gian phát triển của các tế bào trên da mặt, từ đó làm giảm các dấu hiệu lão hóa.
Khác với các công nghệ peel da khác, chỉ ảnh hưởng và tiếp xúc ở tầng biểu bì, thì với 2B bio peeling, các phân tử tế bào tảo có thể chạm đến phần hạ bì của da, là tầng sâu nhất, tạo những sự đột phá từ gốc đến ngọn, kích thích toàn bộ các chức năng của da, khiến cho da vừa tự chữa lành, tự phục hồi cùng với sự hỗ trợ của công nghệ.


Được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ của Bỉ, đáp ứng được các quy chuẩn công nghệ châu âu, 2B bio peeling là công nghệ mới của tập đoàn Libinvest Cosmetics. Công nghệ này còn đáp ứng quy định ISO22716, được chứng nhận ở trong nước, các nước Châu Âu và trên khu vực quốc tế (USB, Nhật, Hàn,...). Chính vì thế, sản phẩm này đặc biệt an toàn, không chứa những chất nguy hiểm như parabens, phenoxyethanol, methylisothiazolinone và ure. 


Sử dụng công nghệ phân tử, áp dụng kỹ thuật tái cấu trúc tế bào, liệu trình tảo 2B bio dành cho mọi loại da. Từ những người có nhu cầu trị mụn, đến điều tiết tuyến bã nhờn, cho đến trị thâm nám, chống lão hóa. Công nghệ tái cấu trúc tế bào và tự phục hồi cho phép các tế bào da có thể tự chữa lành hư tổn dưới mọi tác động, cũng như tăng sinh các tế bào mới, giữ làn da luôn tươi trẻ, giảm tốc độ lão hóa.


Hiện nay, ngoài các spa uy tín, chị em còn có thể tự sử dụng sản phẩm tại nhà với bộ mini kit do Skin Republic trực tiếp chiết xuất và phân phối. Liên hệ trực tiếp 0906.868.760 hoặc truy cập trang web skinrepublic.vn để có thể có được những tư vấn chính xác nhất về những liệu trình tự chăm sóc da tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét