Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

"Bái bai" nám da cùng những phương pháp cực kì đơn giản!

Bỗng dưng một ngày nào đó, khi chị em nhìn vào gương, và chợt nhận ra rằng làn da mình đã trở nên sạm màu từ khi nào. Đó chính là cảnh báo của cơ thể rằng bạn đã tới tuổi, bởi, sạm da là một trong những dấu hiệu đầu tiên của việc lão hóa da.
Melanin, hay còn gọi là hắc sắc tố, là một trong những nguyên nhân chính của việc gây ra sạm da. Tuy rằng, đây là những sắc tố có tác dụng tốt cho cơ thể, melanin lại ảnh hưởng không tốt lắm đến sắc đẹp của chị em.

Việc thay đổi hàm lượng melanin trong da, là do thay đổi nội tiết tố của cơ thế. Bởi, melanin có vai trò chính là hạn chế oxy hóa, cũng như bảo vệ làn da. Thông thường, đây là do thói quen sinh hoạt không lành mạnh của chúng ta, chính điều này dẫn đến việc da không được cấp đủ dưỡng chất.
Một trong những nguyên nhân hàng đầu của vấn đề này chính là việc bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời mang tia UV, mà thành phần chính khi tiếp xúc với da là tia UVA và UVB, là những tia cực tím có khả năng kích thích quá trình oxy hóa. Chính vì thế, melanin được sản sinh để giúp giảm thiểu những tác động ngoại sinh này.
Chính vì thế, che chắn da đầy đủ là việc làm hàng đầu để giảm đi quá trình này. Không chỉ sử dụng những trang phục có khả năng chống nắng, chị em nên sử dụng thêm kem chống nắng. Kem chống nắng không chỉ có tác dụng như là một lớp chắn thứ 2, mà còn có thể sử dụng như lớp nền để trang điểm, và một số loại kem chống nắng còn có công năng dưỡng da, như Ginseng Multi Safe Sun Cream.


Việc cân bằng lại chế độ sinh hoạt, sẽ giúp cân bằng nội tiết. Do sự chuyển hóa không đồng nhất, cơ thể tự tạo ra những dấu hiệu giả, kêu gọi sự xuất hiện của melanin. Chính vì thế, điều hòa lại lịch trình cá nhân, ăn uống đủ chất và uống đủ nước là cũng là một trong những yếu tố cốt lõi trong quá trình lấy lại làn da trắng sáng.

Việc đẩy lùi những vết nám da còn có thể thực hiện qua phương pháp dưỡng trắng. Việc bổ sung dưỡng chất trực tiếp qua da cũng là một trong những phương pháp cung cấp dinh dưỡng cho da cực kì hiệu quả. Bởi chăm sóc da bằng những sản phẩm thiên nhiên, như Skin Booster Milk Oil Serum, chính là một trong những phương pháp chăm sóc da nhanh chóng và hiệu quả.
Thành phần protein từ sữa, kết hợp với “thần chất” dưỡng da Niacinamide, collagen trong da sẽ được phục hồi, đem lại vẻ trắng sáng. Không chỉ phục hồi da, những tinh dầu thiên nhiên như vỏ bưởi, hoa phong lữ và lá húng quế, với khả năng chống oxy hóa cực tốt, và kháng khuẩn, kháng viêm không thể chê vào đâu được.

Có thể thấy rằng, công dụng Skin Booster Milk Oil Serum cực kì đa dạng, và hỗ trợ rất tốt chị em trong việc giữ gìn nét đẹp tuổi xuân. Và để sở hữu sản phẩm serum sữa dưỡng da Milk Oil chính hãng, chị em nên liên hệ Skin Republic tại skinrepublic.vn, hoặc hotline: 0906.868.760 hoặc 0337.378.576.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét