Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Sống xanh cùng phong cách trang điểm tự nhiên

Thời gian gần đây, không chỉ là lối sống, mà những phong cách trang điểm mộc mạc, tận dụng những nét đẹp của tự nhiên cũng đang dần trở nên thịnh hành trong giới làm đẹp. Đặt bên cạnh những khuôn mặt được chải chuốt mascara gọn gàng, cong vút, hay được đánh bóng góc cạnh, cùng với sắc môi đỏ thắm, trang điểm theo phong cách tự nhiên cũng không kém phần xinh tươi và quyến rũ.
Tô điểm những khía cạnh tinh tế nhất trên khuôn mặt của người phụ nữ nhằm tôn vinh những nét đẹp tự nhiên, phong cách trang điểm này tạo cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng, mà không kém phần quyến rũ. Sử dụng những tone màu nhạt, hay còn gọi là tone màu pastel, xu hướng trang điểm này có thể nói là “trang điểm như không trang điểm”, cực kì phù hợp với những chị em theo xu hướng minimalism, hay gọi là xu hướng tối giản hóa.
Được sử dụng trên nhiều sàn diễn quốc tế, xu hướng “càng đơn giản càng nổi bật” được sử dụng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Không sử dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ, thay vào đó là khuôn mặt được đánh khối kĩ lưỡng, cùng hàng chân mày được cắt tỉa gọn gàng, những nét tinh xảo nhất dần dần hiện ra, tạo một cảm giác vừa tự nhiên và đầy thiện cảm từ những cái nhìn đầu tiên.
Tô điểm nhẹ nhàng cùng màu son bóng sẽ là một lựa chọn cực kì hợp lý cho chị em. Màu son bóng sẽ giúp tôn lên những đường nét dịu dàng của phái đẹp, qua đó đẩy bật nét đẹp tinh khiết của người phụ nữ.
Đối với chị em Á Đông, thì không chỉ là trang điểm tự nhiên, mà làn da trắng sáng nhẹ nhàng không tì vết cũng là một trong những chuẩn mực của nét đẹp. Và còn gì tuyệt vời hơn khi làn da ấy, được chính những tinh dầu thiên nhiên, những thành phần tự nhiên vun đắp,bồi dưỡng để tạo nên những vẻ đẹp thướt tha của người phụ nữ phương Đông.
Nắm bắt được những nhu cầu cơ bản của chị em, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc, So’Natural, liên tục cho ra mắt những sản phẩm có nguyên liệu “xanh”, là những tinh dầu thảo mộc, hay những chiết xuất tơ tằm, chiết xuất sữa tươi, hòa quyện cùng những tinh chất được đặc chế, được công nhận bởi những chuyên gia y tế trên khắp thế giới. 
Tại Việt Nam, chị em đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm của So’Natural tại Skin Republic. Những kí kết, chứng nhận phân phối độc quyền của So’Natural tại Việt Nam chứng tỏ sự tin tưởng, cũng như đảm bảo được về kinh nghiệm, độ uy tín và sự chuyên nghiệp của Skin Republic trong việc phục vụ và hỗ trợ chị em trên con đường làm đẹp cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét