Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Đường - sự ngọt ngào chết chóc!

Là một thứ gia vị ngọt ngào, đường đem đến những cảm giác hạnh phúc khi ăn, đặc biệt là đối với những người có niềm đam mê với đồ ngọt. Tuy vậy, người ta thường gọi đường là “ma túy ngọt”, vậy tại sao đường lại có quá nhiều tác hại đối với cơ thể như vây? 
Đường có rất nhiều loại, thông thường được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày sẽ là đường mía, và đường mật. Đường khi đi vào cơ thể sẽ được phân giải thành năng lượng, cung cấp một nguồn năng lượng đáng kể cho cơ thể. Tuy nhiên, khi hấp thu quá nhiều đường, thì lượng năng lượng trong cơ thể sẽ bị dư thừa, dẫn đến việc chuyển hóa quá nhiều, gây dư thừa đường, hoặc dư thừa năng lượng.
Khi glucose được chuyển hóa thì sẽ là một nguồn cung năng lượng cho cơ thể, tuy nhiên, khi có quá nhiều glucose, thì cơ thể sẽ không kịp chuyển hóa, khiến cho chất này trôi nổi trong máu, trở thành một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh tiểu đường.
Ảnh hưởng trực tiếp đến máu, chính vì thế, hấp thu nhiều đường vào cơ thể là một trong những nguyên nhân khiến cho da bị khô, xấu, nguy hiểm hơn nữa có thể gây viêm da. Đường đi vào cơ thể quá nhiều tạo cảm giác dư năng lượng, khiến cho cơ thể chán ăn, không muốn dung nạp dinh dưỡng, không những thế, glucose còn ngăn dinh dưỡng hấp thu vào máu, khiến cho da không có đủ dưỡng chất. Chính những điều này chính là nguyên nhân chính thúc đẩy quá trình lão hóa da.
Gia tăng tốc độ lão hóa, gây khô da, có khả năng cao gây kích ứng và viêm da đều là hệ quả của việc hấp thu quá nhiều đường vào cơ thể. Trừ khi bạn muốn có một làn da khô khốc, sần sùi và đầy dấu vết của lão hóa, thì việc hấp thu điều độ loại hương vị ngọt ngào là điều nên làm kể từ bây giờ.
Không những hạn chế điều độ việc sử dụng những thực phẩm có nhiều đường, mà còn nên bổ sung dưỡng chất cho da bằng các loại rau xanh, các loại thực phẩm bổ dưỡng, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng cho việc giảm thiểu, đẩy lui quá trình lão hóa như serum sữa dưỡng da Milk Oil, hay tinh chất tằm vàng Silk Collagen Glow Ampoule.
Không chỉ bổ sung những hoạt chất có lợi cho da, những sản phẩm đến từ So’Natural còn cực kì lợi hại với rất nhiều khoáng chất, cũng như bổ sung những dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ cho làn da của chị em. Và tại Việt Nam, thì Skin Republic là đơn vị đầu tiên, và là duy nhất phân phối những sản phẩm của So’Natural chính hãng với giá cả vô cùng hợp lý và phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét