Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Những công dụng dưỡng da tuyệt vời của sữa tươi mà chị em nên biết

Đóng vai trò quan trọng trong những công thức dưỡng da chuyên sâu, sữa không chỉ là một loại thức uống bổ dưỡng, mà còn là một thành phần bổ dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất. Không chỉ là những protein, khoáng chất thiết yếu, mà còn là cấu trúc đặc biệt, dễ dàng thấm sâu vào trong da, đem những dưỡng chất tuyệt vời đến với cơ thể.
Công dụng của sữa trong dưỡng da, chỉ có thể nói là đa năng và cực kì xuất sắc. Đầu tiên có thể kể đến là sử dụng như một toner giúp vừa dưỡng vừa làm sạch. Kết hợp với nước cốt chanh mang lại khả năng làm sạch sâu nhờ lượng acid citric, loại toner này có khả năng làm sạch hiệu quả không thua kém bất kì loại toner tổng hợp nào.
Một muỗng nước cốt chanh, hòa cùng với một bát sữa tươi không đường, dùng bông thấm đều sau đó thoa lên mặt và cổ, và cuối cùng là rửa lại mặt sau 15 phút, là bạn đã có thể hoàn thành công đoạn làm đẹp cực dễ dàng này. Khi rửa mặt, với những bạn có làn da dầu, nên sử dụng một chút nước ấm, sẽ đem lại hiệu quả dưỡng ẩm cao hơn.
Không thể không kể đến dưỡng ẩm và dưỡng trắng, bởi vì đây là những công dụng quan trọng nhất của sữa khi góp mặt trong bất kì công thức dưỡng da nào. Những khả năng này còn đặc biệt hiệu quả vào mùa đông, là thời điểm da ít chịu ảnh hưởng bởi ánh mặt trời, cũng như là thời điểm da hanh khô nhất. Chỉ cần 1 chút sữa tươi, hoặc có thể kết hợp với khoai tây nghiền và mật ong để tăng hiệu quả dưỡng, sau đó thoa lên mặt trong vòng 15-20 phút, rồi rửa nhẹ lại bằng nước sạch, làm từ 2-3 lần 1 tuần, thì sau 1 tháng chị em đã có thể có làn da như ý muốn.
Rửa mặt bằng sữa tươi còn giúp chống lại những loại mụn. Không có khả năng kháng khuẩn cao, nhưng sữa tươi lại có khả năng tẩy dầu nhờn, dầu thừa, cũng như cấp ẩm nhẹ cho da, giúp da hoạt động trơn tru và mượt mà hơn, từ đó cải thiện sức khỏe cũng như ngoại hình bản thân.
Không chỉ là sữa tươi nguyên chất, những sản phẩm có chiết xuất từ sữa tươi, như tinh chất sữa dưỡng trắng Milk Oil, cũng mang những đặc tính tuyệt vời của nguồn dinh dưỡng tự nhiên này. Hòa quyện cùng với các tinh dầu thảo mộc, và hoạt chất sinh thiết như Niacinamide và Adenosine, tinh chất sữa Milk Oil đến từ thương hiệu So’Natural chính là một trong những ví dụ tuyệt vời cho những gì mà sữa tươi có thể làm được cho làn da của bạn. 
Sữa là một thành phần dưỡng da cực kì đa năng và hiệu quả. Và để biết thêm những công thức thiên nhiên hiệu quả khác, chị em có thể ghé thăm trang web skinrepublic.vn để tìm hiểu cũng như được tư vấn những liệu trình phù hợp với tình trạng da và đáp ứng được nhu cầu của chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét