Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Học tập các chị đại dưỡng da theo phong cách Hàn Quốc

Không chỉ nổi danh vì những món ăn độc đáo, cùng nền văn hóa thú vị, xứ sở kim chi còn cực kì nổi tiếng vì những vẻ đẹp không tuổi. Chắc hẳn chị em nào cũng từng mong ước mình có một làn da như những idol kpop, hoặc ít nhất cũng là trắng hồng rạng rỡ như con gái Hàn Quốc đúng không?
Là một trong những quốc gia đi đầu trong ngành công nghệ làm đẹp, phụ nữ Hàn cực kì kĩ tính trong việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da, cũng như mỹ phẩm. Thông thường, một chu trình chăm sóc da hằng ngày của người Hàn sẽ bao gồm ít nhất 6 bước: tẩy trang - rửa mặt - toner - serum - kem dưỡng. Vậy tại sao lại cần đến nhiều công đoạn như vậy?
Thực chất, quy trình này được chia làm 3 phần chính: làm sạch sâu, đặc trị và dưỡng. Hằng ngày chị em ra đường nhất định phải sử dụng kem chống nắng, chính vì thế, tẩy trang và rửa mặt, hay còn gọi là double cleansing, là đánh bay lớp bảo vệ đầy bụi bẩn sau 1 ngày dài đầy bụi bặm. Tẩy trang còn giúp tẩy đi lớp silicon mỏng trên mỹ phẩm, giúp da được thở. Calendula Deep Moisture Cleansing Water là một trong những dòng dưỡng da đang được chị em ưa chuộng hiện nay, bởi không chỉ là hiệu quả làm sạch cao, mà còn là những dưỡng chất thiết yếu được bổ sung trong quá trình làm sạch da.

Sau khi làm sạch bề mặt da, thì làm sạch sâu cũng vô cùng quan trọng. Trong giai đoạn làm sạch sâu, toner giúp đẩy những bã nhờn, cũng như bụi bẩn khỏi lỗ chân lông, cùng với chức năng kháng khuẩn, cấp ẩm nhẹ cho da, làm lớp nên cho những sản phẩm ở sau. Không chỉ làm sạch da, những toner như toner trà đen Black Tea Water Pack 84 còn giúp cho da được cấp ẩm nhẹ, giúp gia tăng hiệu quả của những sản phẩm dưỡng phía sau.
Là linh hồn của quá trình dưỡng da, serum đóng vai trò cốt lõi trong việc bổ sung dưỡng chất và khoáng chất, đặc trị, thay đổi và cải thiện tình trạng da. Những tinh chất cực nhỏ này sẽ thấm sau vào da, đem theo những tinh chất cần thiết, thay đổi da từ sâu bên trong nhằm đem lại hiệu quả đáng kể. Bên cạnh những dòng serum dưỡng như chiết xuất sữa Milk Oil, còn là những dòng serum đặc trị mụn như Red Peel Tingle Serum, chống lão hóa như Silk Collagen Glow Ampoule, khiến cho serum là một phần không thể thiếu trong quy trình dưỡng da của những tín đồ làm đẹp xứ Hàn.
Cuối cùng là kem dưỡng, công đoạn bảo vệ và kết thúc quá trình dưỡng da chuyên sâu. Dưỡng ẩm, hạn chế sự bay hơi của serum, bảo vệ da là những lý do mà kem dưỡng trở thành công đoạn cuối cùng trong chu trình 6 bước này. Cấu trúc dạng kem khiến cho lớp dưỡng ẩm này trở thành lớp bảo vệ hiệu quả, đồng thời sử dụng serum như một lớp nền, giúp cho các hoạt chất giữ ẩm được thấm sâu. 
Những loại khóa ẩm thiên nhiên như Cera+ Peptide Ceramide Cream còn bổ sung 1 lớp ceramide, là lớp lipid mỏng trên da, giúp hạn chế sự bay hơi của nước, đồng thời điều hòa những dưỡng chất bên trong. Kết hợp giữa những phương pháp sinh học, phương pháp vật lý, dòng sản phẩm này trở thành một trong những loại kem dưỡng được rất nhiều chị em ưa chuộng về độ hiệu quả cũng như sự đa năng.
6 bước cho một chu trình dưỡng da là thực sự hợp lý và chăm sóc cho làn da toàn diện. Kết hợp với những sản phẩm tốt, uy tín, chính hãng từ Skin Republic, chị em hoàn toàn có thể có một làn da trắng hồng, rạng rỡ trong thời gian ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét