Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Làm sao để dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho mùa hanh khô?

Mùa đông đang dần tới, thì các bạn trẻ, hay chị em, ngoài việc kiếm người yêu, còn là vấn đề về chăm sóc da. Tuy rằng ở Việt Nam, là một nước nằm trong khu vực nhiệt đới, thì mùa đông sẽ không quá khắc nghiệt, tuy nhiên, việc dưỡng ẩm cũng cực kì quan trọng.
Trong dưỡng da, việc dưỡng ẩm và cấp nước, là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Đều là những vấn đề liên quan đến nước, tuy nhiên, da thiếu nước và da thiếu ẩm hoàn toàn khác nhau.
Đối với làn da thiếu nước, thì dầu thường được tiết ra rất nhiều. Chính vì thế, lỗ chân lông to và da rất sần sùi. Trong khi đó, đối với da thiếu ẩm, thì lỗ chân lông nhỏ, da khô căng và thiếu sức sống. Với nhiệm vụ lập lên “hàng rào bảo vệ” cho da, lớp ẩm có nhiệm vụ giữ độ ẩm trên bề mặt da, đồng thời tránh thoát nước, tránh hiện tượng thiếu nước của da.
Thông thường, trong thời tiết hanh khô, ví dụ như trong mùa thu đông, hoặc chị em ở lâu trong phòng điều hòa, thì lớp ẩm rất dễ bị bay hơi. Chính vì thế, sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm là điều cần thiết.
Rất nhiều bạn bảo rằng, da mình nhiều dầu thì tại sao lại cần cấp ẩm, như vậy có phải sẽ khiến da trở nên bóng nhờn hơn không? Xin đính chính lại, đó là một quan điểm sai lầm, bởi chính vì việc thiếu ẩm, thiếu nước đã kích thích da tiết ra dầu nhờn. Và dầu nhờn là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn trên da. Chính vì thế, cấp ẩm đầy đủ không chỉ giúp cải thiện tình trạng da, mà còn là cách hữu hiệu để ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Trong những chu trình dưỡng ẩm hằng ngày, chị em nên sử dụng những loại serum có khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm như Skin Booster Milk Oil Serum, với khả năng dưỡng ẩm và cấp ẩm đến từ các tinh dầu thiên nhiên như hoa phong lữ, vỏ bưởi và lá húng quế. Chị nên cũng nên dùng các loại kem dưỡng ẩm, như Steambase Roseherb Build Up Cream với tác dụng khóa ẩm, như là lớp bảo vệ cho serum giúp hạn chế sự bay hơi, hấp thụ tối đa những dưỡng chất.
Đối với những hoạt động ban ngày, chị em có thể cấp ẩm bằng những loại xịt khoáng. Được thiết kế để bổ sung nước trực tiếp cho da mặt, qua đó cân bằng lượng dầu, nước và độ pH cho da mặt lúc cần thiết, xịt khoáng dường như là một sản phẩm tất yếu trong túi xách của chị em mỗi khi ra đường.
Những sản phẩm trên hiện đang được bán tại Skin Republic Việt Nam. Không chỉ chuyên phân phối những sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc chính hãng, cửa hàng còn hỗ trợ chị em trong việc tìm hiểu và làm đẹp, cũng như những tư vấn về da, và những kiến thức cần thiết để chị em hoàn thiện bản thân trên con đường làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét