Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Tẩy trang: thói quen bắt buộc phải có nếu muốn trị mụn hiệu quả

Để nói về những nguyên nhân gây ra mụn, thì có muôn vàn lý do, từ những yếu tố nội sinh, cho đến những tác động bên ngoài. Tuy nhiên, nếu không loại bỏ, hạn chế bớt những thói quen này, thì cuộc chiến với mụn sẽ vẫn còn diễn ra cực kì dai dẳng và cam go.
Hầu hết các loại sản phẩm làm đẹp như kem chống nắng, các loại mỹ phẩm thường có cấu trúc dạng kem, đi kèm với thành phần là silicone. Lớp silicone này có tác dụng như một lớp nền, giúp sản phẩm dễ bám trên da, cũng như bảo vệ da trước những tác nhân bên ngoài, tránh tình trạng thoát ẩm. Hoạt động như 1 chiếc khóa ẩm cho da, chiếc khóa này cũng đồng thời giam giữ bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết trên bề mặt da.
Lớp silicone này không những hạn là lớp bảo vệ cho da, mà còn hút ẩm của da, ảnh hưởng đến việc cân bằng môi trường trên da, nếu để lâu còn ảnh hưởng đến cấu trúc da, khiến da chảy xệ.
Chính vì thế, việc loại bỏ lớp màng này ngay sau khi sử dụng là vô cùng cần thiết, vì không những sinh mụn, khô da, nếu để lâu, lớp silicone này sẽ hút ẩm của da, khiến cho da sạm và mất nước.
Tẩy trang đúng cách sẽ giải quyết tình trạng trên. Không chỉ là giải quyết những tình trạng trên, sử dụng những loại tẩy trang đúng cách, như nước tẩy trang Calendula Deep Moisture Cleansing Water đến từ thương hiệu SteamBase, còn có hiệu ứng kháng khuẩn, và chữa lành những thương tổn trên da bằng những công thức dưỡng da đặc biệt.
Ngoài việc làm sạch da thật kĩ, chị em cũng nên bổ sung những dưỡng chất cho da thông qua những liệu trình tự nhiên, điển hình có thể kể đến sự kết hợp của toner trà đen Black Tea Water Pack 84, và serum trị mụn Red Peel Tingle Serum đem lại khả năng dưỡng ẩm và trị mụn triệt để, hoặc có thể thay thế bằng serum sữa dưỡng da Milk Oil, giúp đem lại làn da trắng sáng chỉ sau 2 tuần sử dụng, đồng thời thiết lập lại hệ thống dưỡng ẩm, cấp ẩm và bảo vệ da bằng các khoáng chất hợp lý.
Chống lại mụn, chống lại sự lão hóa là những cuộc chiến âm thầm mà bất kì người phụ nữ nào cũng phải đối mặt. Tuy nhiên, chị em không hề đơn độc trong cuộc chiến này, mà đã có Skin Republic, không chỉ cung cấp những “vũ khí” hiệu quả, uy tín, mà còn là những “chiến thuật” phù hợp với từng chị em, bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét