Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Bổ sung collagen cho nét đẹp tuổi xuân bền vững

Chị em đam mê làm đẹp, nhất là trường phái làm đẹp theo khoa học (science-based beauty), thì collagen không còn là một khái niệm quá lạ lẫm. Là một loại protein dạng sợi đóng vai trò liên kết tế bào trong da, collagen là một loại protein cực kì quan trọng, đặc biệt là ảnh hưởng rất nhiều tới vẻ đẹp và độ săn chắc của làn da chị em.
Sau tuổi dậy thì, là giai đoạn bắt đầu quá trình lão hóa. Theo thống kê của các nhà khoa học, lượng collagen trong da sẽ giảm dần sau tuổi 20, và sẽ giảm dần từ 1-2% sau mỗi năm. Chính vì thế, việc phòng chống lão hóa da tốt nhất là nên bắt đầu từ độ tuổi 20.
Sự suy giảm của collagen sẽ khiến da kém đàn hồi, khiến cho những vết nhăn dần xuất hiện. Đồng thời, là protein cấu thành da, vì thế suy giảm protein sẽ dẫn đến việc da mỏng đi. Do kém liên kết, các chức năng của da sẽ dần kém đi, khiến cho tốc độ lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn., thậm chí dẫn đến những căn bệnh về da như eczema, rosacea.
Có rất nhiều phương pháp để bổ sung collagen cho cơ thể, tiêu biết như việc kích thích tăng sinh collagen, hay bổ sung collagen trực tiếp cho cơ thể.
Đối với việc kích thích tăng sinh collagen, chị em nên bổ sung các loại dẫn xuất của vitamin, ví dụ như Niacinamide là dẫn xuất của vitamin B3, được tin dùng trong ngành công nghiệp làm đẹp. 
Không chỉ kích thích tăng sinh collagen, Niacinamide còn là hoạt chất có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, phù hợp cho việc dưỡng da và ngăn ngừa mụn, cũng như phục hồi da sau những tổn thương. Niacinamide có thể bổ sung qua các sản phẩm serum dưỡng da, hoặc toner, điển hình như Skin Booster Milk Oil Serum đến từ thương hiệu So’Natural.
Với công thức độc đáo giữa sự kết hợp của chiết xuất protein từ sữa, cùng tinh chất Niacinamide, serum sữa Milk Oil giúp dưỡng da, đồng thời bổ sung những dưỡng chất giúp hồi phục da nhằm giữ vững nét thanh xuân.
Ngoài việc kích thích sản sinh collagen, thì bổ sung trực tiếp collagen cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Silk Collagen Glow Ampoule đến từ thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên danh tiếng So’Natural. Là dòng tinh chất cô đặc chuyên được dùng trong các phòng nghiên cứu, nay đã được áp dụng vào thị trường để hỗ trợ cho hành trình chăm sóc sắc đẹp cho chị em, chiết xuất tằm vàng Silk Collagen có thể đem những tinh chất sâu vào sâu trong da, hấp thụ và dưỡng da từ trong ra ngoài.
Không thể nào mà kể hết công dụng của collagen cho da, và hiệu quả của việc bổ sung collagen trong quá trình dưỡng da như thế nào. Và để sở hữu những sản phẩm bổ sung collagen cho làn da an toàn và hiệu quả, cũng như những sản phẩm chăm sóc da chất lượng khác, chị em hãy liên hệ Skin Republic, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín hàng đầu hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét