Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Kết hợp rửa mặt và các chu trình khác nhau trong chăm sóc da hằng ngày

Việc kết hợp các chu trình chăm sóc da như dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết tự nhiên trong chu trình làm sạch không là chuyện quá xa lạ. Việc kết hợp này không chỉ tận dụng những hiệu quả làm sạch liên tiếp, giúp tối đa hiệu quả làm sạch, mà còn là cắt ngắn công đoạn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho chị em, đặc biệt là trong cuộc sống bộn bề hiện nay.


Việc tẩy tế bào chết và thải độc da thường được sử dụng dựa trên những nguyên liệu có dược tính hoặc có khả năng thanh lọc mạnh như bã đậu đỏ, hoặc đất sét để thấm thấu, đưa chất độc bên trong cơ thể ra ngoài theo cơ chế thẩm thấu ngược. Sữa rửa mặt đậu đỏ KimsohuyngFull là sự kết hợp của quá trình tẩy tế bào chết, thanh lọc cơ thể và bổ sung các dưỡng chất cho da. Bởi, không chỉ là đậu đỏ, rất nhiều loại ngũ cốc quen thuộc và mới lạ giúp bổ sung một nguồn protein, chất xơ dồi dào, giúp cho da được nuôi dưỡng và bảo vệ.

Sữa rửa mặt đậu đỏ KimsohuyngFull có trọng tâm là bã đậu đỏ tẩy tế bào chết và tẩy độc làn da

Nhắc đến thanh tẩy da, chúng ta không thể nào bỏ qua đất sét. Từ ngàn xưa, đất sét được xem như một nguyên liệu chuyên dụng cho việc loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Các phương pháp tắm bùn và ngâm mình trong đất sét được các nghiên cứu chỉ ra rằng có thể nâng cao sức đề kháng và hạn chế những bệnh ngoài da liên quan do việc tích tụ độc tố, bã nhờn và tăng cường tốc độ tuần hoàn tự nhiên của tế bào lớp sừng, đem đến một làn da mới mẻ hơn, tươi mới và rạng ngời hơn. 

Nhắc đến thành phần đất sét không thể bỏ qua Pore Tensing Carbonic Clay Foam Cleanser

Với Pore Tensing Carbonic Clay Foam Cleanser, tinh chất đất sét và bùn khoáng được tổng hợp, tinh chất và cất giữ trong một hỗn hợp rửa mặt hoàn hảo, nhằm đem đến một cảm giác sử dụng sạch và thoải mái. Những trải nghiệm đầu tiên của sản phẩm lên da từ rất nhiều chị em cho biết, sau khi rửa mặt cảm thấy cực kì sạch, da căng bóng, rạng ngời nhưng không khô như những sản phẩm có cùng thành phần hoặc phân khúc. Hỗ trợ cho thành phần đất sét và bùn khoáng, là các thảo mộc thiên nhiên, giúp cho quá trình rửa mặt không bị căng, khô và khó chịu.
Nguồn:
Làm sạch da mới lạ và giản đơn cùng 4 loại sữa rửa mặt siêu xịn từ Hàn Quốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét