Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Luyện tập thói quen chăm sóc môi hằng ngày để giữ mãi sắc xuân

Bờ môi là một trong những nét quyến rũ nhất của người phụ nữ, là một trong những biểu tượng để gợi nhớ về phái đẹp. Tuy vậy, dưới các tác động của nhiều nguyên nhân, kể cả bên trong và bên ngoài, mà đôi môi chúng ta trở nên dần dần xấu xí và mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Những nguyên nhân này có thể là do bẩm sinh, máu xấu, do cơ địa, do hormon và các yếu tố sinh lý, hoặc do các yếu tố môi trường như ô nhiễm môi trường, tia UV.


Hiểu hơn về các nguyên nhân sinh ra mụn giúp cho chúng mình có những lựa chọn đúng đắn hơn trong thói quen chăm sóc môi. Thói quen đầu tiên mà chúng mình cần thực hiện là uống đủ nước. Nước không chỉ giúp duy trì những hoạt động sống, duy trì việc trao đổi dưỡng chất mà còn là cải thiện sự liên kết trên da. Rất dễ để nhận biết một cơ thể thiếu nước thông qua đôi môi, khi mà nó khô, nứt nẻ, sạm màu và vô cùng thiếu sức sống, và chị em chắc chắn cũng không muốn mình rơi vào tình trạng như thế đúng không?


Khi sử dụng kem dưỡng môi, nên luân phiên thay giữa dưỡng ẩm, và tẩy tế bào chết. Việc dưỡng ẩm cho môi là thực sự cần thiết khi khu vực da này không thể tự cung cấp độ ẩm cho bản thân, khiến cho bản thân nó thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ẩm. Kết hợp với yếu tố dưỡng ẩm là phục hồi tế bào chết, khi mà làn da đôi khi cần những sự kích thích để đẩy mạnh quá trình hồi phục và thay mới hoàn toàn, nhằm hạn chế và khắc phục những khuyết điểm vốn có trên da. Phối hợp nhịp nhàng giữa 2 yếu tố khắc phục khuyết điểm và dưỡng ẩm là phương pháp hoàn hảo để đưa nuôi dưỡng và chăm sóc cho bờ môi căng mọng.

Chị em có thể dưỡng môi 2-3 lần mỗi tuần với XL Plumber từ So'Natural

Nếu chị em thường xuyên phải hoạt động ngoài trời, nên chọn những loại son có chứa thành phần chống nắng. Các chỉ số chống nắng trên son hiện nay không thua kém gì kem chống nắng trên thị trường, và hiệu quả mang lại cũng tương tự. Nên lựa chọn những loại son có trị số chống nắng đủ lâu, cũng như dải quang phổ đủ lớn để hạn chế tối đa các tác động của tia UV lên da.
Nguồn:
Cùng nhau luyện tập thói quen chăm sóc môi hằng ngày cho bờ môi đẹp rạng ngời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét