Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Những bước dưỡng da tối giản cho chị em theo phong cách minimalism

Sống tối giản là một trong những lối sống mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang theo đuổi. Và theo xu hướng sống tối giản, thì đây là những công đoạn dưỡng da mà chị em nên biết!


Tẩy trang là bước không thể bỏ qua, cũng như là một phần quan trọng của bước làm sạch. Chị em nên tẩy trang từ 1-2 lần mỗi ngày, tốt nhất là dưỡng vào lúc buổi sáng để rửa sạch làn da sau một đêm dài, và thêm một lần nữa để kết thúc một ngày dài, trước khi dành thời gian cho bản thân.
Đừng quên rửa mặt. Công đoạn này sẽ giúp chị em chuẩn bị tốt nhất cho làn da, và nó cũng thực sự rất cần thiết bởi tẩy trang sẽ không giúp cho làn da chúng ta được sạch hoàn toàn. Làm sạch da là công đoạn quan trọng nhất, kể cả khi bạn có hạn chế số lượng bước dưỡng da, bởi vì đây là một trong những công đoạn quan trọng bậc nhất để làm sạch làn da của bạn.

Làm sạch da đơn giản cùng Rose Herb Build Up Cleansing Foam 

Tẩy tế bào chết hằng ngày hoặc 1-2 lần mỗi tuần sẽ cải thiện làn da của bạn rất đáng kể. Số lần sử dụng sẽ tùy thuộc vào nồng độ và mức độ mạnh yếu của sản phẩm peel da, và chị em nên tùy vào tình trạng da của mình để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân, bởi với một số loại da nhạy cảm, da yếu, sử dụng tẩy tế bào chết mạnh sẽ rất dễ gây kích ứng và gây ra những triệu chứng không đáng có.
Dưỡng sâu hoặc điều trị trong giai đoạn này có thể có hoặc không, tùy thuộc vào tình hình da của bạn tốt hay xấu. Nếu đang trong tình trạng da tốt, da thông thường, có thể kết hợp chu trình này và chu trình dưỡng ẩm cùng lúc bằng các loại mặt nạ chuyên dưỡng. Chị em cũng có thể tách biệt chu trình dưỡng sâu và dưỡng ẩm thành 2 công đoạn riêng biệt để tối ưu hiệu quả chăm sóc da.

Silk Collagen Glow Ampoule giúp dưỡng ẩm sâu cho da vô cùng hiệu quả

Tất nhiên, bất kì chu trình chăm sóc da nào cũng không thể bỏ qua bước bảo vệ, là một bước vô cùng quan trọng để giúp da có thể tự tin trước những tác nhân ngoại xâm. Sử dụng những loại kem chống nắng có trị số chống nắng cao, khả năng chống nắng từ 6-8 tiếng là phù hợp nhất với phần lớn chị em là dân văn phòng và thường xuyên phải vận động ngoài trời nắng. Dải quang phổ cũng là điều mà chị em cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, bởi nó cần một mức độ nhất định, tối thiểu là có thể chống được tia UV, để có thể thực sự hiệu quả.
Nguồn:
#Minimalism: Chăm sóc da tối giản cùng lối sống mới như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét